Trường Tiểu học Diễn Hoàng, Diễn Châu, Nghệ An

http://tieuhocdienhoang.dienchau.edu.vn


lễ khai giảng 2015-2016

Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hoà chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới. Hôm nay toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 427 học sinh trường TH Diễn Hoàng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới năm học 2015 – 2016.
DIỄN VĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015 – 2016
Kính thưa  quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh thân mến!
    Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng 70 năm Cách mạngTháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hoà chung  không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới. Hôm nay toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 427 học sinh trường TH Diễn Hoàng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới  năm học 2015 – 2016.
Trong buổi lễ trang nghiêm này, cho phép tôi thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường xin gửi tới các vị đại biểu, các vị khách quí, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và tất cả các em học sinh lời chúc sức khoẻ và lời chào mừng nồng nhiệt nhất. .
    Kính thưa các quý vị đại biểu! Thưa các thầy các  cô  và các em học sinh!
Năm học 2014- 2015 vừa qua là một năm học cũng rất tự hào về những thành tích đáng kể của nhà trường. Trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; có 1 cô giáo đạt GVG cấp Tỉnh ( Cô Hậu) , 3 cô giáo đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 2 thầy cô được chủ tịch UBND Huyện Diễn Châu khen thưởng; có 31 em học sinh giỏi cấp Huyện, 141 em giỏi cấp trường, tất cả các lớp đều đạt tiên tiến và xuất sắc và nhiều thành tích khác.... Đặc biệt năm học vừa qua trường chúng ta được Tỉnh Nghệ An công nhận trường đạt chuẩn chất lượng cấp độ 3.
    Những thành tích đạt được như trên là đáng tự hào, trân trọng và cần được phát huy nhiều hơn nữa trong những năm học tới.
Bước vào năm học mới, năm học 2015 – 2016 là năm học Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Đẩy mạnh cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực";  
Trường TH Diễn Hoàng sẽ cố gắng phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ trong tâm sau:
1.     Tiếp tục triển khai dạy học công nghệ giáo dục lớp 1 thực sự có hiệu quả Tiếp tục triển khai dạy Tiếng Anh theo chương trình mới đối với HS khối 3,4;5 đánh giá theo hướng phát huy tính tích cực.
2. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin t rong quản lý, dạy và học; Phát huy vai trò của phòng học hiện đại lớp 1A, 2A. Tăng cường bổ sung trang thiết bị cho các lớp còn lại từ việc xã hội hoá giáo dục.Tiếp tục thực hiện tốt TT30/2014
3. Tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Xây dựng THTT-HST: kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ với giáo dục đạo đức, nhân cách của bậc học tiểu học là bậc học  KHAI TÂM.
6. Tăng cường HĐNGLL triển khai các cuộc thi:  Em yêu Tiếng Việt, ATGT, Ai thông minh hơn, Giáo viên chủ nhiệm giỏi…….
          Để những nhiệm vụ trên được thực hiện có chiều sâu và đạt hiệu quả cao, tôi kêu gọi toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong trường phấn đấu xây dựng một môi trường làm việc khoa học, đậm chất nhân văn, khai tâm tâm hồn trẻ một cách tích cực và hiệu quả ở đó các thầy cô giáo có cơ hội để thể hiện hết mình khả năng sáng tạo, khả năng sư phạm, tình yêu nghề nghiệp, cống hiến công sức, trí tuệ cho sự phát triển của nhà trường. Nguyện đem hết lòng nhiệt tình, lòng yêu nghề mến trẻ, trách nhiệm và lương tâm, đạo đức nhà giáo để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của địa phương nói riêng, cho đất nước nói chung. Vì ngôi trường thân yêu, vì học sinh thân yêu, mỗi một thầy cô giáo sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên, khắc phục  những khó khăn phát huy những thế mạnh, những thành tích đạt được trong năm qua để xây dựng nhà trường ngày một đi lên, gặt hái nhiều thành quả.
     Đối với các em học sinh yêu quý, thầy tin là các em đang rất háo hức bước vào một năm học mới với nhiều dự định và hoài bão cho tương lai. Vậy các em hãy cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên: Tự giác, tự chủ, chuyên cnần, trung thực, sáng tạo trong học tập và rèn luyện để đạt được những kết quả thực sự ấn tượng góp phần tạo nên hình ảnh của mái trường thân yêu nơi nuôi dưỡng ước mơ của các em qua nhiều thế hệ.
      Với sự quan tâm của các cấp các ngành, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh. Với niềm phấn khởi, tự hào và niềm tin tưởng vào sự thành công của một năm học mới với 31 thầy cô và 427 học sinh trong nhà trường, Tôi xin trịnh trọng tuyên bố :
                        Khai giảng Năm học mới - Năm học 2015-2016!

Tác giả bài viết: Phạm Hùng Mạnh

Nguồn tin: TH Diễn Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây